14/11 Đoàn doanh nghiệp Anh tới Việt Nam tìm cơ hội đầu tư


MINH ANH
14/11/2011 21:44 (GMT+7)
E-mailBản để inCỡ chữChia sẻ:facebooktwittergooglerss
Một đoàn gồm 20 doanh nghiệp Anh sẽ tới giao lưu với các doanh nghiệp Việt Nam và tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư vào ngày thứ Sáu, từ 08h30 đến 11h30 tại trụ sở VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội.
 
Hoạt động trong khuôn khổ hợp tác giữa Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Phòng Thương mại London, Vương quốc Anh (LCCI).
 
Các doanh nghiệp này hoạt động trong các lĩnh vực tuyển dụng lao động, giáo dục và đào tạo, sản xuất vòng bi chuyên dụng, xử lý nước - nước thải, dịch vụ tài chính, chăm sóc sức khỏe, cung cấp thiết bị phòng thí nghiệm, nông nghiệp, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, thương mại tổng hợp.

Dẫn đầu đoàn doanh nghiệp là ông Paul Smith, chủ tịch bộ phận gia công của tập đoàn Harvey Nash, một doanh nghiệp lớn của Anh hoạt động trong lĩnh vực nhập dữ liệu, BPO (dịch vụ thuê ngoài) và phát triển phần mềm công nghệ thông tin, đã có thâm niên hoạt động trên thị trường Việt nam hơn 11 năm.
 
Ngoài ra, Harvey Nash cũng đóng vai trò cầu nối giới thiệu hơn 200 doanh nghiệp Anh tới thăm và tìm hiểu về thị trường Việt Nam.

No comments:

Post a Comment