Azlogo, nhà thiết kế logo và nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp


HOÀNG ANH
23/02/2012 07:50 (GMT+7)
pictureAzlogo tại một lễ khai trương sàn giao dịch bất động sản cho khách hàng.
E-mailBản để inCỡ chữChia sẻ:facebooktwittergooglerss
Là một chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng hình ảnh và bản sắc thương hiệu, các gói dịch vụ chuyên nghiệp của Azlogo được định hướng đến những giá trị tối ưu, giúp tiết kiệm chi phí, đồng thời mang đến những giải pháp xây dựng hình ảnh và bản sắc thương hiệu mang đậm bản sắc văn hóa của doanh nghiệp.

Lợi ích của việc thiết kế logo và nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Với những khách hàng nghiêm túc thì việc xây dựng thương hiệu đều mang những yêu cầu và đòi hỏi khắt khe. Chi phí đối với doanh nghiệp đôi khi cũng không phải là vấn đề cốt yếu. Cái mà doanh nghiệp mong muốn là một biểu tượng và hê thống nhận diện thương hiệu phù hợp với những yêu cầu của doanh nghiệp cũng như dịch vụ sản phẩm.

Trên thế giới đã tồn tại rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng và có sức sống mãnh liệt như: Pepsi, Coca Cola, Apple, Mc.Donalds, KFC,…hay đơn giản như những thương hiệu ở trong nước có thể kể tên là: Viettel, cà phê Trung Nguyên, Vietcombank, FPT,… 

Không phải tự nhiên mà những thương hiệu lớn có giá hàng chục tỷ đô lại có sức sống mãnh liệt như vậy. Đó chính là việc các thương hiệu đã biết thừa kế và tạo dựng bản sắc thương hiệu một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

Quy trình xây dựng và thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

Để có một hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, việc đầu tiên là nghiên cứu về khách hàng thông qua: Định vị thương hiệu, sản phẩm, khách hàng,…từ đó hình thành lên ý tưởng sáng tạo thương hiệu. Đây là bước quan trọng trong chiến lược định vị và xây dựng bản sắc thương hiệu chuyên nghiệp.

Giai đoạn tiếp theo là phác thảo ý tưởng kết hợp các yếu tố khoa học, tâm lý tiêu dùng, vận dụng các kiến thức về phong thủy,…để tiến hành hoàn thiện thiết kế cũng như xây dựng các kế hoạch cho việc triển khai thương hiệu một cách hiệu quả nhất để từ đó tạo tiền đề cho những bước phát triển của thương hiệu trong tương lai.

Giai đoạn cuối cùng là việc tiến hành bảo hộ và kích hoạt thương hiệu. Đây là giai đoạn mà doanh nghiệp, khách hàng chính thức khoác lên mình một bộ nhận diện thương hiệu mới. Quá trình này kéo dài và đòi hỏi vận dụng một cách linh hoạt, nhuần nhuyễn giữa các yếu tố bản sắc văn hóa doanh nghiệp, chiến lược kinh doanh dài hạn, các quy trình sản xuất sản phẩm theo đó là dịch vụ khách hàng và truyền thông thương hiệu.

Để áp dụng quy trình thành công và tạo được vị thế của doanh nghiệp, thì việc tuân thủ các giai đoạn của quy trình sẽ là chìa khóa để doanh nghiệp mở ra những cơ hội kinh doanh mới, vươn mình và trở thành những thương hiệu mạnh, được người tiêu dùng tin và dùng.

* Thông tin chi tiết:

Công ty TNHH Truyền thông AIO
Địa chỉ: Số 1, ngõ 41, Đông Tác, Đống Đa, Hà Nội.
Tel: 04 6293 6517 – 04 6293 8647
E-mail: xaydungthuonghieu@azlogo.net
Website: www.azlogo.net / www.azlogo.vn 
Hotline: 097 541 3908 / 097 841 4497 / 094 602 6517

No comments:

Post a Comment